FORRITUN

Nemendur læra ýmis forritunarmál:

  • Python hentar vel til að læra grunnatriðin í tölvunarfræði
  • C og C++ notum við í mekatróník og vélmennaforritun
  • C# fyrir leikjaforritun í Unity
  • JavaScript í viðmótsforritun og veföpp
  • Windows og Linux skriftur fyrir stýrikerfi
  • SQL og R fyrir gagnavinnslu.

Nemendur nota einnig önnur mál ef það hentar verkefnum og búa jafnvel til sín eigin Konscript.

Forritun I

Í áfanganum er farið í undirstöðuatriði forritunar með Python forritunarmálinu.

Forritun II

Kafað er dýpra í forritun með Python sem og unnið með gagnategundir og skrár.

Forritun III

Klasahugtakið er fyrirferðamikið í þessum áfanga og læra nemendur að hanna og útfæra klasa og nota klasasöfn.

Forritunarkeppni I-III

Valáfangar þar sem nemendur undirbúa sig fyrir Forritunarkeppni framhaldsskólanna.

C++

Forritunarmálið C++ er mun nær vélbúnaðinum í tölvunni en Python, sem þýðir að hægt er að ná miklum hraða. Unnið er með benda og gagnaskipan.

JavaScript

Í áfanganum er farið í undirstöðuatriðin í JavaScript. Unnið er að þróun gagnvirkra viðmótsforrita.

Reiknirit

Farið er yfir þekkt reiknirit (e. algorithms) í tölvunarfræði sem og almenna gagnaskipan. Nemendur kynnast ýmsum gerðum reiknirita, uppbyggingu þeirra og smíði.

 

 


Dæmi um verkefni nemenda.

Völundarhús
Reiknirit