Nemendur fást við notendaupplifun, viðmót og forritun fyrir mismunandi aðstæður og umhverfi
Við vinnum með SVG, WebGL, internet hlutanna (e. IoT), sýndarveruleika (e. Virtual Reality) og viðbættan veruleika (e. Augmented Reality). Áhersla er lögð á sköpun gagnvirkrar frumgerðar.
Dæmi um hugmyndir og útfærslur eftir nemendur:
Sphero með handapati
Viðmótsþróun
VR og Leapmotion
Viðmótsþróun
LED Matrix Snake
Viðmótsþróun
Þráðlaus hanski
Viðmótsþróun
Arcade vél
Viðmótsþróun
LED Matrix Toy
Viðmótsþróun
Magic Mirror
Viðmótsþróun
Webcam FBT
Viðmótsþróun
RFID Reader
Viðmótsþróun
AR fjarstýring
Viðmótsþróun
IoT Magic mirror
Viðmótsþróun
SVG símaleikur
Viðmótsþróun
Áttaviti
Viðmótsþróun